Phần mềm CRM là gì?| Hệ thống CRM là gì?
CRM là viết tắt của Customer Relationship Management, phần mềm CRM là hệ thống giúp doanh nghiệp bạn tăng kết nối với cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu.

Phần mềm CRM là gì? Hệ thống CRM là gì?

Phần mềm CRM là gì?

CRM là viết tắt của Customer Relationship Management, phần mềm CRM là hệ thống giúp doanh nghiệp bạn tăng kết nối với cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu.

Nhiều doanh nghiệp vẫn đang sử dụng trang tính (spreadsheet), app,...riêng lẻ để quản lý khách hàng nên vẫn còn tốn nhiều thời gian quản lý, thời gian chăm sóc khách hàng, có thể còn nhiều thiếu sót thông tin.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM cho phép kết nối tất cả các dữ liệu bán hàng và khách hàng ở cùng một nơi. Từ đó giúp tăng kết nối mạnh mẽ hơn với khách hàng, quy trình chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn. 

Đối tượng sử dụng phần mềm CRM

Mọi người trong doanh nghiệp đều có thể sử dụng phần mềm CRM - từ nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên Marketing, nhân viên kế toán, nhà quản lý,...

Hệ thống CRM giúp lưu trữ thông tin của khách hàng, xác định cơ hội bán hàng, ghi lại các vấn đề chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, các chiến dịch tiếp thị,...các thông tin tương tác khách hàng được cung cấp cho bất cứ ai cần đến.

 Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một công nghệ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu rất đơn giản: Cải thiện các mối quan hệ kinh doanh để phát triển doanh nghiệp của bạn. Hệ thống CRM giúp các công ty luôn kết nối với khách hàng, hợp lý hóa các quy trình và cải thiện lợi nhuận.

Tại sao phần mềm CRM giúp được gì cho doanh nghiệp của bạn

Hệ thống CRM cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan, rõ ràng về khách hàng của bạn. Trang tổng quan phần mềm cho bạn biết lịch sử khách hàng trước đây, đơn đặt hàng, yêu cầu của khách hàng... Thậm chí bạn còn có thể biết được sở thích của khách hàng.

Hệ thống CRM còn giúp thu thập thông tin liên lạc, sở thích của khách hàng qua đa kênh giúp doanh nghiệp của bạn hiểu hơn về khách hàng của mình để có hướng tiếp cận và chăm sóc hiệu quả.

Phần mềm CRM giúp xác định khách hàng tiềm năng dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời phân loại khách hàng một cách dễ dàng. Bằng cách tập trung vào khách hàng tiềm năng phù hợp doanh số bán hàng có thể tăng nhờ tiếp cận các khách hàng tiềm năng chất lượng.

Với dữ liệu CRM tổng quan, các phòng ban có thể dễ dàng nắm bắt để sử dụng hiệu quả hơn, mang lại trải nghiệm hiệu quả hơn.

Doanh nghiệp của bạn có thể nhanh chóng xem những sản phẩm mà khách hàng đã đặt hàng, thông tin tương tác với khách hàng, cung cấp cho khách hàng những câu trả lời nhanh chóng và kịp thời.

Phần mềm CRM thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Công cụ này có thể đóng vai trò cung cấp thông tin sâu sắc, lắng nghe về khách hàng. Cải thiện sản phẩm/ dịch vụ bạn cung cấp, sớm phát hiện các vấn đề của khách hàng.

CRM dựa trên nền tảng đám mây, mọi người có thể tiếp cận thông tin mọi lúc, mọi nơi. Nhân viên kinh doanh đang đi trên đường vẫn có thể dễ dàng kiểm tra, cập nhật dữ liệu ngay lập tức tại bất kỳ nơi đâu.

Giảm thiểu thời gian quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp hoạt hơn, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Phần mềm CRM tích hợp trong phần mềm quản lý sản xuất

Với hệ thống CRM tích hợp với Phần mềm quản lý sản xuất, hệ thống vẫn đầy đủ các tính năng quản lý khách hàng như đã đề cập phía bên trên. Doanh nghiệp còn có thể tự động lên lịch sản xuất dựa trên các đơn đặt hàng. Lên kế hoạch đặt nguyên vật liệu, dữ liệu kế hoạch quản lý tồn kho.

Đặc biệt trong sản xuất các chu kỳ đặt hàng thường lặp đi lặp lại, giá trị đơn hàng cao. Việc thu thập dữ liệu từ quy trình bán hàng, đơn bán hàng của khách hàng rất quan trọng. CRM giúp doanh nghiệp bạn rút ngắn chu kỳ bán hàng và giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh.

Phần mềm CRM của OneMRP hướng tới khách hàng

Dự báo chính xác

Có được thông tin chuyên sâu để ra quyết định sáng suốt hơn.
Thiết kế bảng điều khiển tùy chỉnh để xem tổng quan tình hình kinh doanh trong nháy mắt.

Tìm hiểu sâu hơn với các báo cáo và biểu đồ dòng thời gian thực mà bất cứ ai cũng có thể tạo và chia sẻ.

Tăng hiệu suất, giảm thời gian

Có được thông tin chuyên sâu để ra quyết định sáng suốt hơn.
Thiết kế bảng điều khiển tùy chỉnh để xem tổng quan tình hình kinh doanh trong nháy mắt.
Tìm hiểu sâu hơn với các báo cáo và biểu đồ dòng thời gian thực mà bất cứ ai cũng có thể tạo và chia sẻ.



Tổng quan thời gian thực

Dễ dàng xem xét hiệu suất & hoạt động tiếp theo.
Biết chính xác hiệu quả công việc của bạn so với mục tiêu hàng tháng.
Sắp xếp công việc dựa trên các hành động đã được lên lịch tiếp theo.


Luôn kết nối với khách hàng

Nhắn tin thời gian thực để tăng cường hợp tác.
Có được cái nhìn tổng quan nhanh về những việc đang xảy ra trong bộ phận của bạn. Xem thời điểm một đồng nghiệp ghi lại cuộc gọi hoặc gửi báo giá. Chia sẻ ý tưởng và tệp theo thời gian thực và cập nhật về những sự kiện bỏ lỡ khi bạn đi vắng.


Tích hợp với những Ứng dụng OneMRP khác


Giải pháp nhà máy thông minh - Tối ưu hóa sản xuất
Nhà máy sản xuất thông minh và sản xuất thông minh là một phần của Cách mạng Chuyển đổi Công nghiệp 4.0.

Đăng ký nhận tư vấn / demo 1:1 miễn phí



man standing in front of people sitting beside table with laptop computers